சந்தோஷத்துலயே பெரிய சந்தோஷம்.,
அடுத்தவங்கள சந்தோஷப்படுத்தி பார்க்கிறது தான்..!

05 January 2015

அதெல்லாம் ஒரு கலை..!!!


நேத்து என் ப்ரெண்ட் அருண்கிட்ட
போன்ல பேசிட்டு இருந்தேன்..

அப்ப அவன் மொபைல் சார்ஜ்
கம்மியாதான் இருந்தது..

உடனே அவன் பக்கத்துல இருந்த
அவன் Wife-கிட்ட...

" தீபா... என் சார்ஜர் மாடில இருக்கு..
போயி எடுத்துட்டு வா.. "

அதுக்கு அவன் Wife..

" இப்போதைக்கு மாடிக்கு போற ஐடியா
இல்ல.. நீங்களே போயி எடுத்துக்கோங்க.. "

இந்த Conversation எனக்கு கேட்டது..

என்கிட்ட புலம்பினான்..

" சே.. இவங்ககிட்ட எப்படி வேலை
வாங்கறதுனே தெரியல.. "

" ஹி., ஹி., ஹி.., அதெல்லாம் ஒரு கலை...
போன வாரம்  எங்க வீட்ல இதே
சிட்சுவேஷன்.. "

" அப்படியா... சரி  நீ எப்படி உன் Wife-கிட்ட
இந்த வேலைய சொன்னே..? "

" நிர்மலா.... நீ மாடிக்கு போகவே கூடாது...
போனாலும்... என் சார்ஜர் எடுத்துட்டு
வரக்கூடாது... அப்புறம் எனக்கு
கெட்ட கோவம் வரும்..!!! "

" ஓஹோ.. இதான் டெக்னிக்கா... இரு
டிரை பண்றேனு " சொல்லிட்டு போனான்...

ஒரு நிமிஷம் கழிச்சி வந்து..

" மச்சி.... " நச் "-னு நடுமண்டையில
கொட்டிட்டாடா...!!! "

" ஹி., ஹி., ஹி... சேம் பின்ச்...!! "

" அடப்பாவி... ஏன்டா  சொல்லல..? "

" நான் என்ன பண்ணினேனு தானே
கேட்டே.. பதிலுக்கு என் Wife என்ன
பண்ணினானு நீ கேக்கவே இல்லியே..!!! "

கிர்ர்ர்ர்...!!!
.
.

0 Comments: