சந்தோஷத்துலயே பெரிய சந்தோஷம்.,
அடுத்தவங்கள சந்தோஷப்படுத்தி பார்க்கிறது தான்..!

29 October 2013

தீபா ' வலி ' பர்சேஸ் - 1


தீபாவளி பர்சேஸ் போலாம்னு
ஒரு வாரமா என் Wife கேட்டுட்டே
இருந்தாங்க...

ஆனா.. நானு...

" வர்ற திங்கக்கிழமை போலாம்..!! "

" ஏங்க தீபாவளி வாரம்... கூட்டமா
இருக்கும்.. "

" ஆங்.. இங்கே தான் சாதாரண
மக்களின் சிந்தனையும்., ஒரு
தொழிலதிபர் சிந்தனையும் மாறுபடுது..!! "

" தொழில் அதிபரா..? யாரு..? "

" ஹி., ஹி., ஹி... நான் தான்...! "

" அடடா.. இந்த தொழில் அதிபர்கள்
தொல்லை தாங்கலப்பா.. வர வர
பஞ்சு மிட்டாய் விக்கிறவங்க எல்லாம்... "

" ஸ்டாப்., ஸ்டாப்...!! "

" சரி உங்க தொழில் அதிபர் சிந்தனை
என்ன சொல்லுது..?! "

" அதாவது... சன்டேவுக்கு அப்புறம்
மன்டே....!!! "

" வாவ்.. வாவ்... வாவ் இதை நீங்களே
கண்டுபிடிச்சீங்களா..? எப்படி முடியுது
உங்களால..? "

" உஷ்... குறுக்க குறுக்க பேசாகூடாது..
சொல்றதை கேளு..!! "

" சரி சொல்லுங்க...! "

" சன்டேலயே எல்லோரும் பர்சேஸ்
வந்துட்டு போயிடுவாங்க.. அப்புறம்
மன்டேல கடை காத்து வாங்கும்.. "

என் இந்த ஐடியாவ கேட்டு

" உங்களுக்கு மட்டும் எப்படிங்க இந்த 
மாதிரி ஐடியா எல்லாம் தோணுது? "னு
என் Wife அவங்க மனசுல நினைச்சது
எனக்கு வெளில கேட்டுச்சு....

ம்ம்ம்.. என்ன பண்றது..? நானெல்லாம்
பொறந்ததுல இருந்தே அப்படி...!!

அப்புறம் ஒரு வழியா... நேத்து தான்
" சென்னை சில்க்ஸ் " போனோம்...

அங்கே என்னடான்னா...

செம, செம, செம கூட்டம்...

அதை பாத்துட்டு என் Wife என்னை
கேவலமா ஒரு லுக் விட்டுட்டு...

" என்னமோ பெருசா கூட்டமே
இருக்காதுன்னு சொன்னீங்க...?

" இப்பத்தான் எனக்கு ஒரு விஷயம்
புரிஞ்சது..!!! “

" என்ன..? " 

“ ஹி., ஹி., ஹி...., சேலத்துல நிறைய 
தொழில் அதிபர்கள் இருக்காங்கன்னு..."

" நான் கூட ' நீங்க ஒரு லூசு '-னு 
புரிஞ்சிடுச்சோன்னு நெனைச்சேன்...!! “

" கிர்ர்ர்ர்ர்ர்.......!!
.
.

1 Comments:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

தொழில் அதிபர் என்றால் அவ்வளவு சீக்கிரம் புரிந்து விடுமா என்ன...? ஹிஹி...

இனிய தீபத் திருநாள் வாழ்த்துக்கள்...