சந்தோஷத்துலயே பெரிய சந்தோஷம்.,
அடுத்தவங்கள சந்தோஷப்படுத்தி பார்க்கிறது தான்..!

11 May 2014

ஒரிஜினல் Vs டூப்ளிகெட்


EL PASO...!!!

1997-ல இதை என் நண்பன் ஜனா தான்
எனக்கு Introduce பண்ணினான்..

அப்பல்லாம் தினமும் EL PASO தான்..

வாசனை ரொம்ப மைல்ட்டா இருக்கும்..
ரொம்ப உற்சாகமா பீல் பண்ணுவோம்..

2001-க்கு அப்புறம் எனக்கு எங்கேயும்
ஒரிஜினல் EL PASOகிடைக்கல..

பெங்களூர், சென்னைல கூட வாங்கிட்டேன்..
அச்சு அசலா ஒரிஜினல் மாதிரியே இருக்கும்...
யூஸ் பண்ணினாதான் டூப்ளிகெட்னு தெரியும்..

சரி வேற ப்ராண்ட் மாத்திக்கலாம்னு பாத்தா
எதுவும் எனக்கு செட் ஆகல.. தலைவலி
பிடிச்சிக்கும்..

அப்புறம் அதை எடுத்து கரப்பான் பூச்சிக்கு
அடிப்பேன்.. சும்மா சொல்லகூடாது..
நிஜமான கரப்பான்பூச்சி மருந்தை விட
இதுங்க சூப்பாரா வேலை செய்யும்..

ஆனா நான் இந்த AXE, SetWet இதெல்லாம்
டிரை பண்ணதே இல்ல...

அதை யூஸ் பண்ணினா பொண்ணுங்க
வேற பின்னாடியே வருவாங்களாமாம்..
எதுக்கு ரிஸ்க்கு..?!!!

சரி மேட்டர்க்கு வர்றேன்...

13 வருஷம் கழிச்சி நேத்து எனக்கு
ஒரிஜினல் EL PASO கிடைச்சிடுச்சு..

Thanks to Flipkart..!!

உய்.. உய்ய்ய்...!!!!

டிஸ்கி : இது ஒரிஜினல்னு எப்படி
கண்டுபிடிச்சேனு கேப்பீங்களே...

தெரியும்..!!!

அதான்.. " ORIGINAL PRODUCT " தெளிவா
மேலயே எழுதி இருக்கான்ல...!!

ஹி., ஹி., ஹி..!!!
.
.

0 Comments: