சந்தோஷத்துலயே பெரிய சந்தோஷம்.,
அடுத்தவங்கள சந்தோஷப்படுத்தி பார்க்கிறது தான்..!

04 March 2014

இந்த பக்கம் நானு.. அந்த பக்கம்..?!!



" ஏங்க நீங்க Fake Id தானே..!! "

" ஐய்யய்யோ... இல்லங்க... நான்
நிஜமாலுமே பொண்ணு தான்..! "

" எப்படிங்க நம்பறது..?! "

" இருங்க என் போட்டோ அனுப்பறேன்..!! "

( போட்டோ வருகிறது...!! அதில் ஒரு பெண்
சிரித்து கொண்டு இருக்கிறார்.. )

" இது யார் போட்டோங்க..?!! "

" ஏன்..? என் போட்டோ தான்..! "

" இப்படி எல்லாம் என்னை ஏமாத்த
முடியாது..?!! "

" அப்ப உங்க மொபைல் நம்பர் குடுங்க
கால் பண்றேன்..!! "

நம்பர் தரப்படுகிறது... உடனே காலும்
வருகிறது...

" ஹலோ...!!! " ( பெண்குரல் )

" ஹலோ..!! "

" இப்பவாச்சும் நான் பொண்ணுன்னு
நம்பறீங்களா..!? "

" ஐ.. உங்களுக்கு மிமிக்ரி கூட தெரியுமோ..?

" போய்யா யோவ்...!!! "

( கொஞ்சம் ஓவராத்தான் போயிட்டோமோ..!?!! )

டிஸ்கி : " நீங்க Fake Id-யானு " கேட்டா நிஜமான
பொண்ணுகளுக்கு கோவம் வரும்..!!
.
.

3 Comments:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

ஹா... ஹா... நல்ல கண்டுபிடிப்பு...!

drogba said...

இத்தால் தாங்கள் சமூகத்திற்கு சொல்ல விரும்புவது???

Unknown said...

வணக்கமுங்க!கலை ஒங்கள அறிமுகப்படுத்தினதால வந்தேன்.///சூரியனுக்கு ஏனுங்க டார்ச் அடிக்கணும்?அமாவாசை அன்னிக்கெல்லாம் ஏன் அங்க போறீங்க?